Căn Hộ Nhỏ Với Tông Màu Xanh

Màu xanh nhạt có làm nổi bật căn hộ của bạn?

Các sắc thái từ mỗi chi tiết kết hợp với nhau đã tạo ra một bảng màu ấm áp tạo cảm giác yên bình. Nghệ thuật treo tường và bàn cà phê hình tròn lồng nhau có tính thẩm mỹ cao, cùng với gương treo tường tròn lớn, đèn treo cầu, đèn trần phù hợp, kệ treo tường hình bán nguyệt và ghế ăn cong. Cửa kính trượt giữ cho các phòng nhỏ có cảm giác mở và thoáng mát, và không gian lưu trữ được che giấu gọn gàng.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/1-3.jpg
Một chiếc đèn chùm hiện đại đặt ở phòng khách tạo điểm nhấn cho căn phòng, tiếp theo là một chiếc ghế sofa hiện đại màu xanh rất đẹp. Một tấm thảm màu xanh tạo cảm giác yên bình hơn khi vào phòng.https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/2-4.jpg
Bàn cà phê hình tròn mang đến một khoảnh khắc đơn sắc đến trung tâm của tấm thảm phòng khách. Một tủ trưng bày kính hiện đại đã được đặt bên dưới, nó chứa một bộ sưu tập nhỏ sách và vật phẩm quý giá.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/3-4.jpg
Một TV màn hình phẳng nhỏ nằm trên một kệ với hoạ tiết kẻ sọc. Một cột của tủ chén trắng được gắn tường kế bên. Bức tường TV được thiết kế hoa văn với thiết kế gạch chạy dọc theo chiều dài của căn phòng và dọc theo hành lang liền kề.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/4-4.jpg
Khi đi vào phòng chờ hành lang chính, có một khu vực lưu trữ được che giấu trong tường. Ba chiếc ghế nhỏ hình khối nằm trong khoảng trống bên dưới các cửa trước đơn giản. Một cánh cửa màu xám nổi bật trên bức tường nhợt nhạt. Ở phía đối diện của hành lang, hai cánh cửa rất bí mật được giấu trong tường, che giấu một nơi lưu trữ khác.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/5-3.jpg
Có một chiếc gương tròn khổng lồ ở hành lang, mang chủ đề hình tròn xuyên qua từ phòng chờ.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/6-5.jpg
Cửa kính trượt phía sau ghế sofa dẫn đến một nhà bếp nhỏ riêng biệt, có khu vực ăn uống gọn gàng. Không gian ở đây được phân chia gần như chính xác giữa thực phẩm và thức ăn.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/7-5.jpg
Một dãy đèn treo phòng ăn hình quả cầu phát sáng phía trên bàn tròn. Bốn chiếc ghế ăn màu đồng uốn lượn bao quanh.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/8-2.jpg
Nhà bếp nhỏ được trang bị ba hàng tủ treo tường đi hình chữ L. Thớt tròn cũng góp phần tạo nên bố cục chung.

Mặc dù kích thước của ngôi nhà nhỏ nhưng cũng có một phòng làm việc thoải mái và phòng thay đồ kết hợp với phòng ngủ chính .Một chiếc máy may cho chúng ta biết rằng chủ nhà có liên quan đến thời trang và làm quần áo. Cửa tủ quần áo bằng kính giữ cho toàn bộ bộ sưu tập được trưng bày để truyền cảm hứng. Các hộp giày xung quanh phù hợp đế của cài được sắp xếp hình chữ L. Kệ phía trên bàn làm việc lưu trữ gọn gàng các vật dụng văn phòng và giỏ đựng các vật dụng may.

Phòng ngủ nhẹ có thiết kế giường tầng với đầu giường bằng vải. Chiếc giường được bao bọc với hai tông màu để tạo ra một điểm nhấn. Một chiếc đèn treo tường hiện đại màu đen trông giống như nhật thực trên một mặt bàn nhỏ, đèn treo chiếu sáng được đặt ở mặt kia.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/11-2.jpg
Đệm ghế màu đồng nhẹ nhàng, được làm ấm bằng bộ tản nhiệt dọc hiện đại. Một tấm thảm tự nhiên làm mềm sàn gỗ.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/12-1.jpg
Một kệ treo tường hình bán nguyệt rất phù hợp để đặt ipad hay laptop.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/13-2.jpg
Phòng tắm được ốp trong những tấm đá granit nhạt. Một chiếc gương tròn trang điểm được chiếu sáng xung quanh các cạnh. Lavabo màu đen được treo tường phù hợp với khu vực tối, cũng như các phụ kiện, đồ đạc và phụ kiện phòng tắm màu đen.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/14-2.jpg
Một khuôn mặt cười chào đón chủ nhân trong phòng ngủ . Giường ở đây đã được đặt ở vị trí trung tâm dọc theo các bức tường để mở đường cho một khu vực khác. Màu ánh sáng đồng mang lại màu sắc ấm áp cho trang trí phòng chủ yếu là màu trắng.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/15-2.jpg
Một tấm thảm hình học màu trắng. Một bức tranh tường theo chủ đề hành tinh thay thế khuôn mặt cười ở phía bên kia của căn phòng.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/16-1.jpg
Gạch màu tự nhiên bao phủ bức tường tắm trong phòng tắm chính.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/17-3.jpg
Các gạch tương tự ốp bồn tắm trong phòng tắm gia đình. Một tấm rèm màu xanh da trời làm sáng lên một thiết kế phù phiếm độc lập.
https://noithatabig.com/wp-content/uploads/2019/03/18-1.jpg
Một gương hình elip hoàn thành khu vực rửa.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0937.438.652
hoặc truy cập Fanpage: nội thất ABIG

Nhận xét

  1. bên em cung cấp các thiết bị nhà bếp, rất mong hợp tác với bên mình.
    Một số mẫu bếp từ bên em đang chiết khấu cao :
    BOSCH PID775DC1E
    BOSCH PUC631BB2E
    BOSCH PUJ631BB2E

    Trả lờiXóa
  2. Công ty chúng tôi có thời gian làm việc 24 giờ mỗi ngày, làm 7 ngày một tuần, có nghĩa là thời gian nào bạn có nhu cầu chúng tôi cũng tiếp nhận đơn hàng chuyển nhà bên phía khách hàng.

    Số lượng nhân viên làm việc cho 24H tương đối lớn, phân bổ thời gian làm việc theo ca ngày và ca đêm. Số lượng công việc nhiều thì công nhân tăng ca để đáp ứng được yêu cầu của khách.


    Tại sao chúng tôi lại làm việc 24/24 hàng ngày? Ban đầu, phía công ty nghĩ nếu chỉ tiến hành làm việc trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày thì thời gian đó trùng với thời gian làm việc của những có nhu cầu chuyển nhà. Trong khoảng thời gian làm việc đó phía bên mong muốn chuyển nhà lại không có thời gian để có mặt tại nhà để tiến hành công việc. Như vậy, số lượng khách hàng đã bị giảm đi khá nhiều và ảnh hưởng đến công ty. Vì thế, khi mở cửa làm việc 24 giờ một ngày, khách hàng có thể chọn lựa khoảng thời gian vận chuyển vào ban đêm vừa giải quyết được nỗi lo lắng, vừa đảm bảo sức khỏe.
    Chuyển Nhà Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà giá rẻ - dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói - dịch vụ chuyển văn phòng - >>> Vận chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà trọn gói - dọn nhà trọn góidịch vụ dọn nhà

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ