10 Mẫu Phòng Khách Với Ghế Sofa Màu Nâu HOT Nhất 2019

Phòng khách với ghế sofa bạn đã thấy, bạn thích. Nên bạn cũng muốn chiếc ghế sofa màu nâu đáng yêu đó làm trang trí cho phòng khách của bạn. Ghế sofa của bạn gần như chắc chắn sẽ là món đồ nội thất lớn nhất trong phòng. vì vậy nó phải thật đặc biệt nổi trội và đẹp mắt. Ghế sofa màu nâu xinh đẹp của bạn nên được đặc ở một vị trí phù hợp. Để phối hợp với các vật dụng trong nhà, vì vậy chúng tôi ở đây để giúp bạn làm điều đó.

Mẫu số 1:

Một không gian lớn xung quanh với các điểm nhấn màu đồng. Bên trên là những chiếc đèn hình tròn màu đồng rất tương xứng với chiếc ghế sofa màu nâu. Cả hai phối hợp với nhau rất hài hòa tạo cho chúng ta cảm giác dễ nhìn. Ngoài ra, một phông nền màu xám mát mẻ là một sự thay thế hiện đại hơn, thay vì màu kem truyền thống mà chúng ta thường thấy ở các ngôi nhà cổ.

phong khach voi ghe sofa

Mẫu số 2:

Nhìn từ xa chúng ta có thể cảm nhận được một phòng khách rất hiện đại giữa thế kỷ 21. Ghế sofa màu nâu được đặt trên một tấm thảm màu xám tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Bên cạnh là 2 bàn cafe nhỏ nhắn được bố trí rất hợp lý.

phong khach voi ghe sofa


Mẫu số 3:

Bảng màu tối luôn là lựa chọn thích hợp khi kết hợp với ghế sofa màu nâu. Một tấm thảm màu xám và sàn gỗ là sự kết hợp hoàn hảo để nhấn mạnh chiếc ghế sofa. Một vài cây xanh tự nhiên giúp tăng độ tương phản tuyệt vời. Một bức tường màu trắng giúp phòng khách sang trọng hơn, điều đó cũng giúp căn phòng không trở nên quá tối.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là phong-khach-voi-ghe-sofa-3-1135x800.jpg

Mẫu số 4:

Lựa chọn rèm cửa phù hợp với màu sắc của ghế sofa màu nâu. Cửa chính nên làm bằng kính góp phần làm căn phòng rộng rãi hơn. Hai chiếc ghế bành đơn giản với gam màu tối cũng góp phần tô điểm cho căn phòng. Phía sau là kệ sách với thiết kế đơn giản góp phần nhấn mạnh chiếc ghế sofa.

phong khach voi ghe sofa 4

Mẫu số 5:

Phòng khách với ghế sofa này có cả hai khối màu nâu và xám, vì vậy thiết kế nội thất của căn phòng đã được dựa trên sự kết hợp màu sắc hiện đại này. Một bức tường ốp gỗ với một vài cây xanh. Đèn trần và sàn nên kết hợp với thép không gỉ rất tuyệt vời để cung cấp một chút ánh sáng lấp lánh. Nếu sử dụng đồ nội thất và tường màu tối, thì bên trên trần nhà và dưới sàn nên lấy tông màu trắng làm chủ đạo, điều đó sẽ giúp căn phòng sang trọng và cảm giác rộng rãi hơn.

phong khach voi ghe sofa 5

Mẫu số 6:

Phòng khách với ghế sofa màu nâu mềm mại này nằm ở phía trước một kệ để đồ với khung sường được làm từ kim loại. Sự kết hợp màu sắc ấn tượng làm cho mọi thứ xuất hiện tinh vi và thu hút hơn. Hai quả đèn chùm màu trắng rất phù hợp với sàn lát đá cẩm thạch phía dưới.

phong khach voi ghe sofa 6

Mẫu số 7:

Nhiều tông màu nâu trong sàn gỗ hình học chắc chắn tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho ghế sofa màu nâu. Đệm sàn và rèm cửa màu xám giúp cân bằng màu sắc cho căn phòng.

phong khach voi ghe sofa

Mẫu số 8:

Phòng khách nổi bật với sự kết hợp hai màu nâu và trắng. Đèn sàn màu nâu sẫm phù hợp với ghế sofa này. Một vài chiếc gối màu đen tăng sự chú ý đến căn phòng này

phong khach voi ghe sofa 8

Mẫu số 9:

Phòng khách với ghế sofa theo phong cách hiện đại là sự phù hợp bậc nhất cho ghế sofa màu nâu. Xem thêm trang trí nhà hiện đại của chúng tôi để có thêm cảm hứng về phong cách này.

phong khach voi ghe sofa 9

Mẫu số 10:

Một chiếc ghế sofa da màu nâu phù hợp tốt với các điểm nhấn màu đỏ tươi và màu xanh hải quân.

phong khach voi ghe sofa 10

 Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0937.438.652
Hoặc truy cập Fanpage: nội thất ABIG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ