Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

Những điều cần biết trước khi xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng.

Để việc xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng hoàn thiện một cách ngoài sự mong đợi. Dưới đây là một số điều cần thiết mà bạn cần phải biết trước khi bắt tay vào làm.

Vị trí địa lí.

Ảnh minh hoạ
Việc chọn vị trí mở văn phòng là công việc vô cùng quan trọng. Tuỳ nhu cầu và mặt hàng kinh doanh mà các vị trí mở văn phòng sẽ khác nhau nhằm hạn chế sự lãng phí tài chính không cần thiết. Ví dụ như các ngành bất động sản, du lịch, giải trí… Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì việc chọn vị trí ở các trung tâm nội thành là điều cần thiết. Ví dụ như quận 1,3,5 nhưng giá sẽ rất cao. Ngược lại với các ngành như dịch thuật, báo chí… Có thể làm việc thông qua mạng internet thì việc lựa chọn các vị trí ở ngoài trung tâm nhằm giảm chi phí thuê hằng tháng.

Không gian văn phòng

Sau khi chọn được địa điểm văn phòng vừa ý, tiếp theo sau đó là đến vấn đề diện tích văn phòng. Tùy theo quy mô của công ty, số lượng nhân viên, các phòng ban, chức năng của mỗi phòng mà chọn diện tích văn phòng phù hợp. Trung bình một văn phòng sẽ có diện tích từ 100m2 cho đến 250m2 đối với các văn phòng nhỏ, và hơn 300m2 đối với các thương hiệu lớn nhiều nhân viên và phòng ban.

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng
Sau khi hoàn thành phần thô, công đoạn tiếp theo sẽ là sự bố trí phối hợp các đồ nội thất. Từ cách sắp xếp đến màu sắc. Kiểu dáng phải thật sự đồng nhất nhằm tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp. Một số người cũng rất quan tấm đến vấn đề phong thuỷ.

Nơi để xe

Thiết kế nội thất văn phòng
Ảnh minh hoạ
Một yếu tố cần lưu ý khi chọn địa điểm xây dựng văn phòng đó là chỗ đậu xe. Với các văn phòng trong nội ô giải quyết nơi để xe là vấn đề vô cùng nan giải. Vì diện tích chật hẹp, nên chọn những địa điểm có hầm để xe để giải quyết vấn đề trên.

Chọn đơn vị thiết kế và thi công

Thiết kế nội thất văn phòng
Việc cuối cùng đó là chọn một đối tác uy tín. Có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp cho việc xây dựng và thiết kế nội thất trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn. Abig tự tin là đơn vị thiết kế và thi công nội thất có nhiều kinh nghiệm thi công làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0937.438.652
Hoặc truy cập Fanpage: nội thất ABIG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Trang Trí Phòng Khách

Một số giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ