Một số giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, ngủ sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế, phòng ngủ phải mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái nhờ cách thiết kế nội thất phù hợp. Với diện tích eo hẹp như ở TP.HCM thì phòng ngủ thường có diện tích từ 5 – 15m2. Chúng ta cần có giải pháp nội thất phù hợp cho phòng ngủ nhỏ. Dưới đây là một số giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ bạn có thể tham khảo.

Giải pháp nội thất phòng ngủ 5m2

Căn hộ chung cư thường có diện tích phòng ngủ khá nhỏ chỉ khoảng 5m2 vì thế các kiến trúc sư thường phải tận dụng hết cỡ không gian để bố trí các đồ đạc sao cho phù hợp và thật sự cần thiết.
Bạn có thể dùng gam màu trắng xám cho phòng ngủ này để tạo không gian mát mẻ, rộng rãi hơn. Ngoài ra, dùng các vật liệu sáng bóng cũng là một cách giúp “ăn gian” diện tích cho căn phòng.
Ngoài ra, với những phòng ngủ có cửa sổ thì nó cũng giúp tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Bạn có thế trang trí thêm một vài bức ảnh nghệ thuật vừa giúp căn phòng đẹp vừa không gây choáng diện tích của căn phòng.

Giải pháp nội thất phòng ngủ 7m2 hiện đại

Với diện tích lớn hơn một chút nhưng vẫn chỉ 7m2 thì bạn có thể kết hợp bộ ghế sofa nhỏ gọn cùng bàn làm việc đặt sát vách tường. Nó giúp bạn vừa làm phòng ngủ vừa làm nơi để giải quyết công việc tại nhà. Cách tiết kiệm diện tích tốt nhất là sử dụng những đồ vật treo tường như tranh ảnh, kệ sách…
Ngoài ra, với diện tích quá nhỏ thì bạn cũng có thể giảm bớt những vật dụng trong phòng ngủ. Đây là một cách mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.

Gặp khó khăn khi tìm giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ

Dù bạn có tham khảo nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ nhưng bạn vẫn gặp các khó khăn như: không tìm được đồ đạc phù hợp, không biết phối màu sao cho thẩm mỹ… Đó là lý do vì sao bạn cần một đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết và thực thi nhanh chóng.

Tìm kiếm một đơn vị đưa ra giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ cho nhà bạn

Giữa hàng trăm đơn vị về nội thất, có lẽ bạn cũng rất khó khăn khi chọn lựa. Giờ đây bạn không cần phải đắn đo chọn lựa vì đã có Nội thất Abig – chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất với các giải pháp cho những căn phòng từ nhỏ đến lớn. hãy liên lạc với chúng tôi – Nôi thất Abig qua Hotline 0937.438.652 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Nhận xét

  1. Thiết kế quá đẹp cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này.
    --------------------------------
    Toàn bộ quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tổng hợp

    Máy khoan ốc cam liên kết 3 dàn – SM 21T3
    Chuyên khoan ván nhân tạo (ván công nghiệp) tạo liên kết giữa các chi tiết để láp ráp thành phẩm, giải pháp khoan bắt cam mang lại độ thẩm mỹ cao.

    Máy khoan bắt ốc cam liên kết 3 giàn: 2 giàn khoan dọc, 1 giàn khoan ngang. Kích thước làm việc lớn 2800 x 640 x 140 mm

    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Trang Trí Phòng Khách